Cách khắc phục hiện tượng 2 máy tính bị trùng ID UltraViewer
Hiện tượng bị trùng ID có thể xảy ra khi 2 máy tính có cấu hình phần cứng giống nhau, clone ổ đĩa giống hệt nhau làm phần mềm lấy nhầm số ID ở máy tính cũ. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau để khắc phục nếu 2 máy tính của bạn bị trùng ID:
- Thay đổi lại tên máy tính : Đảm bảo 2 máy tính có tên máy khác nhau
- Thay đổi địa chỉ IP trong mạng LAN: nếu 2 máy tính có IP mạng LAN giống nhau, thay đổi IP trong mạng LAN để 2 IP khác nhau.
Sau đó bạn tải file PreferID-Reset.zip và giải nén, chạy file PreferID-reset.reg bên trong và bấm Ok.
Cuối cùng, bạn mở lại UltraViewer xem số ID đã thay đổi chưa.
Chúc bạn thành công!
- Thay đổi lại tên máy tính : Đảm bảo 2 máy tính có tên máy khác nhau
- Thay đổi địa chỉ IP trong mạng LAN: nếu 2 máy tính có IP mạng LAN giống nhau, thay đổi IP trong mạng LAN để 2 IP khác nhau.
Sau đó bạn tải file PreferID-Reset.zip và giải nén, chạy file PreferID-reset.reg bên trong và bấm Ok.
Cuối cùng, bạn mở lại UltraViewer xem số ID đã thay đổi chưa.
Chúc bạn thành công!
Viết bình luận (Cancel Reply)